Tour khám phá Đà Nẵng 1 ngày

08h00: Xe và HDV Đà Nẵng Xanh sẽ đón quý khách tại khách sạn hoặc nhà riêng.
Đoàn khởi hành tham quan bán đảo Sơn Trà, nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km. Bán đảo Sơn Trà là một mạch trong dãy Trường Sơn nối liền với đất liền và là một trong những thắng cảnh đẹp của Đà Nẵng.
“Mây mù che đỉnh Sơn Trà
Sấm rền Non Nước trời Đà chuyển mưa”

Bán đảo Sơn trà càng trở nên nổi tiếng khi xây dựng xong chùa Linh Ứng 3 vào năm 2009 – 2010 với bức tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam với chiều cao 67m. Chùa Linh Ứng được thiết kế với quy mô hoành tráng, nhiều tượng Phật được tạc rất tinh xảo: bộ tượng Thập Bát La Hán, Tứ Đại Hồng Long, Tượng Phật Thích Ca tại chính điện….
Đến Sơn Trà tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam 69m và viếng thăm ngôi chùa Linh Ứng 3.
10h00: Theo lịch trình tour Đà Nẵng, xe và HDV tiếp tục khởi hành đi tham quan Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn cách trung tâm 8km với năm ngọn núi được nằm theo hệ Ngũ Hành, dường như ai từng biết đến Đà Nẵng là biết đến Ngũ Hành Sơn. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng…, Ngũ Hành Sơn từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách.
Tại đây, quý khách tham quan Làng đá Mỹ nghệ Non Nước, một trong bốn ngôi làng cổ tại Quảng Nam – Đà Nẵng xưa kia tập trung vào nghề đúc, đẽo và tạc đá.
Tiếp tục chương trình, quý khách sẽ thượng sơn tham quan ngọn Thủy Sơn, ngọn núi lớn nhất và đẹp nhất Ngũ Hành Sơn. Tiếp theo quý khách sẽ tham quan từng công trình từ Hạ Thai, Trung Thai đến Thượng Thai, nổi tiếng nhất như: Tháp Xá Lợi, Chùa Linh Ứng 1, động Tàng Chơn, động Vân Thông, Huyền Không quan, Vọng Giang Đài, Chùa Tam Thai sau đó hạ sơn bằng đường bộ.
11h30: Dùng bữa trưa tại nhà hàng
13h00: Tham quan Cổ Viện Chàm.
14h00: Đưa quý khách đi mua sắm tại Siêu thị Đặc sản. Tại đây quý khách có thể mua những đặc sản của Đà Nẵng. Đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc tour city Đà Nẵng.

DỊCH VỤ BAO GỒM :
1. Vận Chuyển :
- Xe du lịch đời mới, hệ thống máy lạnh, lái xe kinh nghiệm.
2. Vé tham quan:
- Vé Ngũ Hành Sơn 
- Vé Cổ viện Chàm
3. Ăn uống :
- Ăn theo chương trình (1 bữa * 120.000/suất)
4. Hướng dẫn viên :
- Hướng dẫn viên tiếng Việt vui vẻ, nhiệt tình, hướng dẫn viên suốt hành trình.
5. Bảo hiểm  :  
- Trọn tour theo quy định của bảo hiểm Bảo Việt 10.000.000đ/vụ
6. Nước Suối:
- 500ml /người/ngày

KHÔNG BAO GỒM:
1. Ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, giặt là, các chi phí cá nhân khác.
2. Vé máy bay, tàu hỏa trong chương trình.
3. VAT.

GIÁ TRẺ EM:
1. Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính nhưng người lớn.
2. Trẻ em từ 1 – 4 tuổi miễn phí. Nếu đoàn có 04 trẻ em trở lên cứ 02 tính 50% vé.
3. Trẻ em từ 5 – 11 tuổi tính 50% vé dịch vụ.

GHI CHÚ:
-  Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các thông tin cá nhân, điện thoại liên lạc.
-  Giá trên không áp dụng cho khách nước ngoài.

Nhận xét