Tour ghép đoàn Thái Lan Pattaya 5 ngày 4 đêm từ Đà Nẵng

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG –BANGKOK - NANTASHOW (ĂN NHẸ TRÊN MÁY BAY, ĂN TỐI )
- Quý khách tập trung tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng thực hiện chuyến bay quốc tế đến sân bay Suvarnabhumi - Bangkok.
- Xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
- Sau khi dùng bữa tối, Quý khách sẽ thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Nanta Show - Trong vỡ diễn, các diễn viên trẻ sử dụng các dụng cụ nấu bếp kết hợp với cốt truyện sinh động để giới thiệu sự khéo léo của các nghệ sĩ, cũng như các món ăn tiêu biểu của Hàn Quốc, đây là Show diễn nổi tiếng tại Hàn Quốc nay đã có mặt tại Thái Lan.
- Sau buổi diễn, Quý khách tự do khám phá Bangkok về đêm hoặc trở về khách sạn nghỉ ngơi.
*Chương trình Nanta show được trình diễn vào các tối thứ 2 – chủ nhật. Riêng tối thứ hai đầu tháng sẽ không trình diễn, chương trình sẽ được thay thế bằng một điểm tham quan khác.
NGÀY 2: BANGKOK – PATTAYA - BẢO TÀNG TRANH 3D (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
- Ăn sáng và trả phòng khách sạn.
- Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Tương tác Art in Paradise (Bangkok) - bảo tàng “ảo tượng” và tương tác 3D bao gồm 6 khu vực trưng bày với các nội dung, chủ đề khác nhau, đặc biệt khu tương tác Media nơi mà người tham quan có thể thưởng thức sự tương tác với chuyển động của bản thân. Mỗi bức tranh được thay đổi theo từng giai đoạn, từng quốc gia và đảm bảo sự hòa quyện giữa truyền thống và xu hướng nghệ thuật mới . Bảo tàng được phân thành 2 tầng, có diện tích trên 2,500m2 và có 150 bức tranh tương tác 3D để người tham quan có thể vui chơi và có những kỷ niệm thú vị khi đến với Art in Paradise
- Sau đó đoàn khởi hành đến Pattaya - thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan. Trên đường đi quý khách ghé tham quan mua sắm tại Big Bee shop.  
- Nhận phòng khách sạn và tự do khám phá Pattaya sôi động về đêm.  
NGÀY 3: PATTAYA – VƯỜN HOA LAN NONG NOOCH (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
- Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
- Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn thăm quan: Làng văn hóa Nong Nooch - còn được biết đến là khu vườn thực vật lớn và đẹp bậc nhất châu Á.  Nổi tiếng và hấp dẫn là các chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống Thái Lan. Các show biểu diễn văn hóa và các vũ điệu truyền thống cũng như những nghi lễ tôn giáo, múa truyền thống Thái Lan, những màn biểu diễn võ thuật… Và đặc sắc nhất chính là buổi biểu diễn của các chú voi thông minh….
- Ăn trưa, đoàn tiếp tục tham quan Trung tâm mỹ nghệ vàng bạc đá quý Hoàng Gia (World Gems ). Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật siêu đẳng từ kim cương, vàng bạc đá quý các loại, pha lê, với nhiều kiểu dáng đa dạng và chế tác vô cùng tinh xảo… Tham quan mua sắm tại Big Bee Shop.
- Quý khách tham quan: Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee chan) -núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140 mét được chiếu bằng tia laze khắc lên vách núi đểtặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trịvì vương quốc Thái Lan… Sau đó, đoàn đến thăm quan Vườn thú Sriracha Tiger Zoo - cách thủ đô Bangkok khoảng 60km - là điểm đến thú vị cho khách du lịch Thái Lan, đến đây bạn sẽ được xem những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu, voi, khỉ… Đây cũng là nơi nuôi hổnhiều nhất Thái Lan với sốlượng lên đến 200 con...
- Sau bữa tối, đoàn sẽ được thưởng thức chương trình Ca múa nhạc Colosseum hoặc Alcazar show – chương trình ca múa nhạc tạp kỹ độc nhất vô nhị của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính - chương trình show đặc biệt với những mỹ nhân là những người chuyển đổi giới tính do các diễn viên nam đã giải phẫu thành nữ biểu diễn.
- Kết thúc chương trình, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan Pattaya sôi động về đêm.
NGÀY 4: BANGKOK - THAM QUAN CÔNG VIÊN BĂNG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
- Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
- Sau đó đoàn trả phòng và lên đường trở về Bangkok xe và HDV đưa đoàn đến với điểm tham quan đặc trưng nhất của Thái Lan: Trung tâm thuộc da lớn nhất Bangkok, Trại rắn Hoàng gia Thái Lan thưởng thức màn trình diễn với các loài rắng độc và cách lấy nọc rắn.
- Quý khách tham quan: Công viên Băng Frost Magical Ice of Siam lần đầu tiên được đưa vào chương trình tour Thái Lan. Trải nghiệm uống cocktail trong những chiếc cốc bằng đá sẽ khiến bạn không bao giờ quên. Chùa Thuyền (Wat Yannawa) – ngôi chùa có hình dáng như một con thuyền buôn của Trung Quốc nhưng kiến trúc và trang trí mang đậm chất Thái Lan. Chùa là nơi thu hút các phật tử và du khách tham quan đông nhất tại Bangkok.
- Quý khách ăn tối bằng coupon tại trung tâm mua sắm Big C, quý khách tự do tham quan và mua sắm tại Bangkok

NGÀY 5: BANGKOK – TP ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG)
- Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
- Sau bữa sáng, Quý khách trở về phòng sắp xếp hành lý, trả phòng khách sạn. Sau đó đoàn đi tham quan một số cửa hàng địa phương để mua sắm món quà cho người thân, sau đó xe đưa đoàn đên sân bay để làm thủ tục về thành phố Đà Nẵng. Kết thúc chương trình tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

* THỨ TỰ CÁC ĐIỂM THAM QUAN CÓ THỂ THAY ĐỔI NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ NHƯ CHƯƠNG TRÌNH

GIÁ TOUR DU LỊCH THÁI LAN BAO GỒM:
– Vé máy bay khứ hồi (Bao gồm hành lý ký gửi 20kg và 07kg xách tay).
– Xe đưa đón khách tham quan theo chương trình.
– Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên, bố trí 2 khách/phòng. Phòng 3 sẽ bố trí trong trường hợp lẻ nam – lẻ nữ.
– Các bữa ăn theo chương trình.
– Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến và HDV địa phương nhiệt tình, kinh nghiệm.
– Phí tham quan theo chương trình.
– Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt hành trình (10.000 $/ vụ). Mức bồi thường tối đa 10.000usd/trường hợp (không áp dụng cho người từ 70 tuổi trở lên).
– Qùa tặng: Nón du lịch

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
- Hộ chiếu.
- Visa tái nhập cho khách Việt Kiều và khách nước ngoài
- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
- Thuốc men, bệnh viện… và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương (70.000đ/ngày/khách).

GIÁ TRẺ EM:
-   Trẻ em dưới 2 tuổi: 15% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng, ngồi cùng bố mẹ)
-   Trẻ em từ trên 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 90% giá người lớn (không có chế độ giường riêng)
-   Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.
Lưu ý: Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán như người lớn để bé có chế độ giường riêng.

Nhận xét

  1. tour đi thái lan giá rẻ quá, mọi người nên đi vào mùa hè hoặc thu thời tiết khí hậu thái lan đẹp hơn . lý do chọn xkld thái lan 2021

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét